Coming Soon...

PLURYAL BIOSCULPTURE คำตอบ 5 คำถามที่คุณอยากรู้

PLURYAL BIOSCULPTURE คำตอบ 5 คำถามที่คุณอยากรู้

ฟิลเลอร์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในการแก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ผิวไม่เรียบเนียน ซึ่งปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มฟิลเลอร์หลากหลายแบรนด์ทั้งจากฝั่งเอเชีย อเมริกา และยุโรป อีกทั้งยังมีหลายประเภทที่มีลักษณะและคุณสมบัติเพื่อแก้ไขปัญหาผิวในจุดที่แตกต่างกัน การเลือกใช้ฟิลเลอร์จึงเป็นสิ่งที่หลายคนคงสงสัยว่าควรเลือกอย่างไรดี รวมถึงใครที่กำลังสนใจฟิลเลอร์จากยุโรป Pluryal Biosculpture แต่ยังคงลังเล และมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำงาน ผลลัพธ์ ความปลอดภัย รวมถึงวิธีการดูแลหลังฉีด บทความนี้เราจะพาไปหาคำตอบพร้อมคลายข้อสงสัยกับทุกคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Pluryal Biosculpture เพราะการศึกษาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ใช้รักษา ไม่เพียงแต่ช่วยให้เข้าใจหลักการทำงานได้อย่างเต็มที่ แต่ยังช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจในการเลือกใช้ฟิลเลอร์ดูแลผิวอย่างปลอดภัย

1. Pluryal Biosculpture คืออะไร ?

Pluryal Biosculpture เป็นผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่ใช้เป็นฟิลเลอร์สำหรับการแก้ไขปัญผิว เช่น รักษาความหย่อนคล้อยในระดับกลางและระดับลึก รักษาส่วนบกพร่องของผิวในบริเวณต่าง ๆ ทั้งริ้วรอยและรอยแผลเป็น รวมถึงใช้สำหรับฉีดเพื่อปรับรูปร่างของริมฝีปากให้ดูเต็มยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์มีส่วนประกอบหลัก คือ กรดไฮยาลูโรนิกแบบ Crosslinked ที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วย MATRICYAL 3D TECHNOLOGY เป็นการนำกรดไฮยาลูโรนิก 3 ประเภทมาผสานกันจนมีลักษณะเป็นโครงข่าย 

2. ผลลัพธ์หลังใช้ Pluryal Biosculpture คงทนนานเท่าไร ?

ระยะเวลาของผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ทั้งสภาพผิว อายุ และปัญหาผิวที่ต้องการรักษา โดยทั่วไปฟิลเลอร์จะเห็นผลประมาณ 5 – 6 เดือน หลังจากนั้นจะค่อย ๆ สลายไปเองตามธรรมชาติ ไม่ทิ้งสารตกค้าง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น ควรฉีด Pluryal Biosculpture กระตุ้นซ้ำทุก ๆ 5 6 เดือน อย่างเป็นประจำ โดยสามารถปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อวิเคราะห์ปัญหาผิวและวางแผนการรักษาที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด

3. Pluryal Biosculpture มีผลข้างเคียงหรือไม่ ?

Pluryal Biosculpture เป็นผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์สำหรับฉีด อาจมีผลข้างเคียงที่พบได้บ่อย คือ บริเวณที่ฉีดมีอาการบวมแดง บางครั้งอาจฟกช้ำ หรือระคายเคืองเล็กน้อย โดยร่างกายสามารถฟื้นฟูและหายได้เองในเวลาไม่กี่วัน หากมีอาการผิดปกติเกินหนึ่งสัปดาห์ ควรพบแพทย์เพื่อวิเคระห์อาการ

ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่แบรนด์ Pluryal ให้ความสำคัญ นอกจากการวิจัยและการทดสอบกับกลุ่มผู้ใช้งานจริงแล้ว ยังใช้กระบวนการผลิต “MATRICYAL 3D TECHNOLOGY” ที่เป็นกระบวนการที่นำกรดไฮยาลูโรนิก มาผ่านกรรมวิธีเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ผู้รับการรักษาจึงสามารถดูแลปัญหาผิวได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย

4. ควรมีการดูแลอย่างไรหลังการรักษา ?

หลังจากการฉีด Pluryal Biosculpture เพื่อปรับแต่งและแก้ไขปัญหาผิวในจุดต่าง ๆ อย่างเร่งด่วนแล้ว การดูแลตัวเองอย่างถูกวิธีเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผลลัพธ์เป็นไปอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ โดยมีข้อควรระวังและวิธีการดูแลภายใน 48 ชั่วโมงแรกหลังฉีด ดังนี้

  1. หลีกเลี่ยงการสัมผัส กด หรือนวดในบริเวณที่ฉีด (อาจมีอาการบวมแดง หรือระคายเคือง แต่จะหายได้เองในเวลาไม่กี่วัน)
  2. บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว และหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่อาจทำให้ผิวหนังแพ้ง่าย หรือมีอาการระคายเคือง
  3. งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ รวมถึงการทำกิจกรรมที่ก่อให้เกิดความร้อนสะสมในร่างกาย เช่น การออกกำลังกายหนัก การทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน ซาวน่า และการทำหัตถการด้วยเลเซอร์ต่าง ๆ เพราะอาจทำให้บริเวณที่ฉีดเกิดการระคายเคืองได้
  4. ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและปลอดภัย

5. Pluryal Biosculpture ใช้ได้กับทุกคนหรือไม่ ?

Pluryal Biosculpture เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้งานที่หลากหลาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปรับปรุงจุดบกพร่องของผิวที่เกิดขึ้นตามใบหน้าและร่างกาย ทั้งปัญหาความหย่อนคล้อย ริ้วรอยตามวัย และรอยแผลเป็น โดย Pluryal Biosculpture มีส่วนประกอบหลัก คือ กรดไฮยาลูรอนิกแบบ Cross-linked ที่สามารถแก้ปัญหาผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติและตรงจุด จึงใช้ได้กับทุกคนที่มีปัญหาผิวและต้องการแก้ไขอย่างเร่งด่วน

สรุป

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ การเลือกใช้ Pluryal Biosculpture เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความปลอดภัยและประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีในการพัฒนาจากแบรนด์ Pluryal ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาความหย่อนคล้อยของผิว ปัญหาริ้วรอย รอยพับ รวมถึงรอยแผลเป็นในบริเวณต่าง ๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์กับผู้เชี่ยวชาญ/ สั่งซื้อสินค้าจากแบรนด์ Pluryal ได้ที่ APA Aesthetic Global บริษัทนำเข้าผลิตภัณฑ์เวชสำอางและอุปกรณ์การแพทย์ครบวงจร เพียง Add Line Official คลิก (หรือพิมพ์ @apaaestheticglobal)

*อ้างอิงจากเอกสาร IFU ทะเบียนเลขที่ 0-1055-60008-57-4

RELATED BLOG

ผลิตภัณฑ์ Pluryal Biosculpture เป็นฟิลเลอร์จากยุโรปที่ได้รับการยอมรับจากคลินิกและสถาบันทางการแพทย์หลายแห่งในต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันได้นำเข้ามาถึงประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว
Skin booster คือ การเสริมความงามแบบไหน? ช่วยอะไรได้บ้าง? Skin booster เป็นการดูแลผิวหน้าอีกวิธีที่เห็นผลลัพธ์เร็วและปลอดภัย เป็นการดูแลฟื้นฟู จากภายในสู่ภายนอกด้วยการใช้สารบำรุงผิวฉีดเข้าใต้ผิวหนังบริเวณใบหน้า
ใต้ตาดำ หมองคล้ำ รักษาได้ไหม? ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า แต่งหน้ายาก หน้าสดก็ไม่มั่นใจ อยากรู้ไหมว่ามีวิธีรักษาใต้ตาดำแบบไหนที่ให้ผลลัพธ์ดีที่สุด และควรดูแลผิวใต้ตาอย่างไรไม่ให้กลับมาคล้ำอีก
เข้าสู่ระบบ Pro access
หากต้องการติดต่อเรา
CONTACT US
BOOK SALE CONSALTANT
BOOK SALE CONSALTANT