Coming Soon...

ITCAM 15 กุมภาพันธ์ 2023

บริษัท เอพีเอ ไบโอเทค แคร์ จำกัด นำทีมโดย คุณปุณยวีร์ รัตนภัทรพงศ์ และพนักงานทุกคน ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้เกียรติทางบริษัทได้เป็นส่วนหนึ่งในงาน Thaicosderm 2023 ในครั้งนี้ ทางเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก และที่สำคัญขอขอบคุณท่านแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์ของทางบริษัท และบูธกิจกรรมของ APA ภายในงาน “APA Leading Aesthetic Solution Excellence” #APABiotechscare #APA #Thaicosderm  #ITCAM2023 #AnnualMeeting2023
APA BIOTECHCARE X ITCAM 2023
ประมวลภาพความประทับใจ และบรรยากาศงาน ITCAM 2023 บริษัท เอพีเอ ไบโอเทค แคร์ จำกัด ขอขอบคุณทางสมาคม แพทย์ทุกท่านที่มาร่วมงาน และให้ความสนใจในบูธกิจกรรม และผลิตภัณฑ์ของ APA AESTHETIC GLOBAL ขอบคุณค่ะ

RELATED BLOG

บรรยากาศเปิดตัวสินค้า PLURYAL ภายในงาน “Pluryal Grand Launch 2024” ซึ่งจัดขึ้น ณ บ้านปาร์คนายเลิศ วันอังคารที่ 3 กันยายน 2567

Samyan Mitrtown Hall 5

ประชุมวิชาการ "ITCAM 2024 : Global Innovation in Aesthetic Dermatology" ซึ่งจะจัดขึ้น ณ วันที่ 28 สิงหาคม 2567 สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5

ณ ห้องกิเลน ชั้น 1 อาคาร THE TARA CP ALL

APA Aesthetic Global เข้าร่วมเปิดตัวโครงการ "Aesthetics Mastery From Aesthetics to Ethics [A2E]" มุ่งเน้นพัฒนาเวชศาสตร์ความงามอย่างยั่งยืน
เข้าสู่ระบบ Pro access
หากต้องการติดต่อเรา
CONTACT US
BOOK SALE CONSALTANT
BOOK SALE CONSALTANT